+84 28 35 260 828 viet.phan@bavinacorp.com 98 Ngo Thi Thu Minh, Ward 2, Tan Binh District, Ho Chi Minh City, Viet Nam Japan Vietnamese English

News

Home News - Events News

Hoi nghi tong ket Hiep Hoi Doanh Nhan nam 2017

Ngày 19/1/2018, tại Khách sạn Rex, Bavina Group với tư cách thành viên của Hiệp hội doanh nhân TPHCM đã có mặt tham dự tại buổi Hội nghị Tổng kết Hiệp hội năm 2017.

 

 

️Bavina Group rất hân hạnh được gặp gỡ, tiếp xúc với Đại diện các doanh nghiệp Việt tiêu biểu của hiệp hội. Từ đó mở ra những cơ hội hợp tác về sau; và đặc biệt công ty cũng nhận được đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng của sơ mi phong cách Nhật Bản được sản xuất bài bản tại Việt Nam - mang đến nhiều lựa chọn hơn cho nhu cầu tiêu dùng hàng Việt Nam chất lượng cao của người Việt.

 

 

 

 

Bavina Group hi vọng rằng sẽ có nhiều hơn những buổi giao lưu như thế, để tất cả doanh nghiệp Việt được gặp gỡ và liên kết chặt chẽ hơn, cùng nhau tạo ra giá trị thương mại cao về hàng Việt, đủ tiềm lực cạnh tranh với bạn hàng quốc tế trên chính thị trường nước nhà - đó cũng là sứ mệnh mà Bavina Group nhắm đến qua việc phát triển thương hiệu Hemd Tokyo Shirt.

Trân trọng cám ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và chúng tôi mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ Quý khách trong thời gian tới.

Online support

Mr. Viet: +84 908 233 701 skype zalo viber

Ms. Thao: +84 907 299 660 skype zalo viber