+84 28 35 260 828 viet.phan@bavinacorp.com 98 Ngo Thi Thu Minh, Ward 2, Tan Binh District, Ho Chi Minh City, Viet Nam Japan Vietnamese English

Events

Home News - Events Events

Khai truong showroom Hemd Tokyo tai TP.HCM

Sự kiện trọng đại khai trương Showroom thời trang Hemd Tokyo - Bavina - Alfredo Beretta diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Bavina Group - Doanh nghiệp tiên phong đưa thương hiệu thời trang hàng đầu Nhật Bản - Hemd Tokyo về Việt Nam.

Bavina Group trân trọng cảm ơn sự hiện diện của quý vị đại biểu, quý quan khách, anh chị em nghệ sĩ, phóng viên, những đối tác, khách hàng và cảm ơn những bông hoa tươi thắm thay lời chúc khai trương hồng phát. Sự tín nhiệm, yêu thương này là động lực to lớn đối với Bavina Group.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong năm 2017, Bavina Group đã lập kế hoạch phát triển thêm một số showroom nữa trên những thị trường lớn tại Việt Nam như thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, phục vụ nhu cầu thời trang ngày càng tinh tế của quý khách hàng. Bavina Group rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ và hợp tác của những đối tác chiến lược, những khách hàng thân thiết, anh chị em nghệ sĩ, phóng viên...Xin chân thành cảm ơn!

-------------------------------

Showroom Hemd Tokyo:

471 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP.HCM.

Online support

Mr. Viet: +84 908 233 701 skype zalo viber

Ms. Thao: +84 907 299 660 skype zalo viber